การเชื่อมต่อความเร็วสูง Atlas VPN ไม่จำกัดอุปกรณ์ ลองใช้ Atlas VPN เวอร์ชันฟรี

VPN การเชื่อมต่อความเร็วสูง Atlas VPN ไม่จำกัดอุปกรณ์ ลองใช้ Atlas VPN เวอร์ชันฟรี

 การเชื่อมต่อความเร็วสูง Atlas VPN ไม่จำกัดอุปกรณ์ ลองใช้ Atlas VPN เวอร์ชันฟรี


Atlas VPN Unlimited Devices การเชื่อมต่อความเร็วสูง การสตรีม 4K รับอิสระออนไลน์ในการเข้าใช้และใช้ผู้ให้บริการหรือแอปใดก็ได้ที่คุณต้องการ Atlas VPN เปิดประตูสู่เนื้อหาโดยไม่คำนึงถึงบริเวณใกล้เคียงของคุณ วิธี VPN ไม่ จำกัด เราไม่ จำกัด จำนวน การเชื่อมต่อพร้อมกันที่คุณสร้าง ปกป้องอุปกรณ์ทั้งหมดที่คุณเป็นเจ้าของ! เลือกเซิร์ฟเวอร์ที่มีอัตราสูงสุด 750+ เซิร์ฟเวอร์ เช่น Privacy Pro และเซิร์ฟเวอร์สตรีมมิ่งที่เสถียรเป็นพิเศษ Atlas VPN เป็นหนึ่งในข้อเสนอ VPN คุณภาพสูงในตลาดตอนนี้ คุณสามารถลองใช้ Atlas VPN เวอร์ชันหลวมเพื่อตรวจสอบผลิตภัณฑ์ก่อนสมัครใช้งาน

 

 


ทำไมต้อง Atlas VPN?

นี่คือวิธีที่เราเปรียบเทียบกับการแข่งขัน


ยกระดับความเป็นส่วนตัวออนไลน์

ปัญหา
ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลของคุณไม่เป็นส่วนตัว นักการตลาด นายหน้าข้อมูล ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต และบริษัทอื่นๆ ล้วนติดตามคุณผ่านเว็บ
ATLAS VPN SOLUTION
VPN ช่วยให้คุณท่องเว็บได้ด้วยตัวเองโดยกำหนดเส้นทางการรับส่งข้อมูลทั้งหมดของคุณใหม่ผ่านอุโมงค์ที่ปลอดภัย จากนั้น หน่วยงานดิจิทัลจะไม่สามารถสอดแนมพฤติกรรมออนไลน์ของคุณได้

ไม่จำกัดการเข้าถึง
ปัญหา
การเซ็นเซอร์ การบล็อกทางภูมิศาสตร์ หรือข้อจำกัดทางอินเทอร์เน็ตอื่นๆ อาจทำให้คุณไม่สามารถใช้บริการ แอพ หรือเว็บไซต์เฉพาะได้
ATLAS VPN SOLUTION VPN
ของเราให้คุณใช้และเข้าถึงทุกสิ่งที่คุณต้องการโดยไม่คำนึงถึงตำแหน่งของคุณ เชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ของเราและเพลิดเพลินกับอินเทอร์เน็ตแบบเปิด: อย่างที่ควรจะเป็นสำหรับทุกคน

สตรีมมิ่ง

  • การ สตรีมที่ราบรื่นเราภูมิใจเสนอเซิร์ฟเวอร์ที่ปรับให้เหมาะกับการสตรีม แต่ละเซิร์ฟเวอร์ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้มีการหยุดชะงักของประสิทธิภาพเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเล
  • ไม่มีข้อ จำกัด แบนด์วิดท์ VPN เข้ารหัสข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมออนไลน์ของคุณ ทำให้การตั้งค่าการสตรีมของคุณถูกซ่อนจาก ISP ทำให้ความเร็วในการท่องเว็บของคุณอยู่ในระดับสูง
  • ข้ามการควบคุมปริมาณผู้ให้บริการ สตรีมซีรีส์และภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างปลอดภัยและไม่ขาดตอน

ดูประโยชน์และคุณสมบัติทั้งหมด

ใช้ประโยชน์จากทุกสิ่งที่ Atlas VPN เสนอให้อย่างเต็มที่ด้วยแผนการสมัครสมาชิกที่มีอยู่

โล่ความปลอดภัย

SafeSwap
เซิร์ฟเวอร์ SafeSwap ของเราอนุญาตให้คุณเข้าถึงอินเทอร์เน็ตจากที่อยู่ IP หลายแห่งในคราวเดียว ซึ่งช่วยเสริมการปกปิดตัวตนของคุณทางออนไลน์

บล็อกมัลแวร์
Atlas VPN บล็อกเว็บไซต์ที่ทราบว่าโฮสต์เนื้อหาที่เป็นอันตราย เช่น ฟิชชิง มัลแวร์ หรือไซต์ที่เผยแพร่ไวรัส

โปรโตคอล WireGuard®
Atlas VPN ใช้โปรโตคอล WireGuard® ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน เพื่อให้แน่ใจว่าการสตรีม การเล่นเกม และประสบการณ์การท่องเว็บโดยรวมมีความปลอดภัยและราบรื่น

Tracker Blocker
คุณลักษณะตัวติดตามตัวติดตามที่ยอดเยี่ยมของเราช่วยหยุดตัวติดตามบุคคลที่สามไม่ให้รวบรวมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกิจกรรมออนไลน์ของคุณ

แยกอุโมงค์
การแยกช่องสัญญาณช่วยให้คุณปกป้องข้อมูลสำคัญได้โดยไม่สูญเสียการเข้าถึงเครือข่ายและบริการในพื้นที่

มัลติฮอป+
MultiHop+ ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อผ่านตำแหน่ง VPN ที่หมุนได้หลายตำแหน่ง ปกป้องการรับส่งข้อมูลออนไลน์ของคุณหลังการเข้ารหัสหลายชั้น

ใช้งานได้ไม่จำกัด

ขัดถึงแกน
ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมสามารถมาได้อย่างง่ายดาย Atlas VPN ทำให้ทุกขอบราบรื่นและมอบคุณภาพที่ไร้ที่ติพร้อมความสะดวกสบายสูงสุดของผู้ใช้

บนอุปกรณ์ใดก็ได้
ความเข้ากันได้กับแพลตฟอร์มยอดนิยมทั้งหมดจะช่วยให้คุณสามารถปกป้องอุปกรณ์ทั้งหมดได้ กระจายข่าวและใช้เวลาช่วยให้ครอบครัวของคุณปลอดภัยเช่นกัน

การเชื่อมต่อพร้อมกันไม่จำกัด
เราต้องการให้คุณปลอดภัยในทุกอุปกรณ์ Atlas VPN รองรับอุปกรณ์ไม่จำกัดและขอให้คุณเดินทางโดยไม่เปิดเผยตัวตนและได้รับการคุ้มครอง

ทำไมคุณควรเลือก Atlas VPN

VPN สำหรับคุณ
ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนโตเพื่ออยู่อย่างปลอดภัยและเป็นส่วนตัวในโลกออนไลน์ Atlas VPN เสนอข้อเสนอที่ดีที่สุดในตลาดเพื่อให้คุณได้รับความเป็นส่วนตัวทางออนไลน์ที่คุณสมควรได้รับ

ความปลอดภัยตลอดเวลา
ทำให้กิจกรรมออนไลน์ของคุณเป็นส่วนตัวและซ่อนที่อยู่ IP ของคุณไม่ว่าคุณจะทำอะไร Atlas VPN ให้การปกป้องตลอดเวลาโดยไม่ทำให้ความเร็วลดลง

สตรีมอะไรก็ได้ด้วยความเร็วสูง
สตรีมภาพยนตร์หรือรายการทีวีจากผู้ให้บริการที่หลากหลายได้อย่างปลอดภัยโดยไม่กระตุก คลายเครียดด้วยช่องรายการบันเทิงอีกมากมาย

ทอร์เรนต์ระดับต่อไป
Atlas VPN รับประกันความเร็วและการป้องกันที่ดีที่สุดเมื่อคุณดาวน์โหลดไฟล์ P2P คุณไม่ควรพบกับความเร็วที่ลดลงมากเกินไป

ข้อเสนอออนไลน์ที่ดีกว่า
สลับระหว่างเซิร์ฟเวอร์ VPN เพื่อรับข้อเสนอและคูปองที่ดีที่สุดสำหรับอพาร์ทเมนท์โรงแรม รถเช่า เกม หรือตั๋วเครื่องบิน

บล็อกโฆษณาและมัลแวร์
Atlas VPN จะบล็อกเว็บไซต์ที่อาจเป็นอันตราย การป้องกันเพิ่มเติมนี้ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงฟิชชิง การหลอกลวงทางออนไลน์ มัลแวร์ และภัยคุกคามออนไลน์อื่นๆ

คำถามที่พบบ่อย

VPN ซ่อนตำแหน่งจริงของฉันได้อย่างไร
VPN สามารถซ่อนตำแหน่งของคุณได้โดยการปิดบังที่อยู่ IP ของคุณ สิ่งที่คุณต้องทำคือเชื่อมต่อกับหนึ่งในเซิร์ฟเวอร์ VPN ของเรา จากนั้น เราสร้างการเชื่อมต่อที่เข้ารหัส (อุโมงค์) ระหว่างอุปกรณ์ของคุณกับอินเทอร์เน็ต ที่อยู่ IP เดิมของคุณจะถูกแทนที่ด้วยที่อยู่ IP ของเรา เพื่อระบุตำแหน่งที่คุณเลือก เนื่องจากคุณแชร์กับผู้ใช้ที่เชื่อมต่อคนอื่นๆ อีกหลายสิบคน คุณจึงกลมกลืนกับฝูงชนได้ ส่งผลให้ระบุหรือติดตามการกระทำออนไลน์ของคุณกลับมาได้ยากขึ้น

VPN เข้ารหัสข้อมูล มันมีประโยชน์กับฉันอย่างไร?
คุณอาจรู้อยู่แล้วว่า VPN เข้ารหัสการรับส่งข้อมูลของคุณ เป็นขั้นตอนสำคัญในการช่วยให้คุณกลายเป็นบุคคลนิรนามและเป็นส่วนตัวมากขึ้นในโลกออนไลน์ การเข้ารหัสข้อมูลทำให้แน่ใจได้ว่าไม่มีใคร รวมถึง ISP, ผู้จัดการ Wi-Fi, แฮกเกอร์ หรือบุคคลที่สาม จะสามารถอ่านข้อมูลได้

VPNs ถูกกฎหมายหรือไม่?
ในประเทศส่วนใหญ่ VPN นั้นถูกกฎหมายอย่างสมบูรณ์ ผู้ใช้ บริษัท และแม้แต่รัฐบาลจำนวนมากใช้ข้อมูลนี้เพื่อปกป้องข้อมูลของตน อย่างไรก็ตาม มีข้อยกเว้นบางประการเมื่อกฎหมายห้ามไม่ให้ใช้ VPN คุณสามารถตรวจสอบว่าประเทศของคุณมีข้อจำกัดหรือกฎเกณฑ์ใดๆ ที่ใช้บังคับกับแอปพลิเคชันเหล่านี้หรือไม่ โปรดทราบว่ากิจกรรมที่ผิดกฎหมายยังคงเป็นพฤติกรรมทางอาญา ไม่ว่าคุณจะมี VPN หรือไม่ก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณใช้ VPN ของเราอย่างปลอดภัยและเป็นไปตามข้อกำหนดทางกฎหมาย

ISP ของฉัน (ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต) จะรู้ว่าฉันใช้ VPN หรือไม่
เมื่อคุณเปิดใช้งาน VPN แล้ว ISP ของคุณจะไม่เห็นข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมทางอินเทอร์เน็ตของคุณอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม มีแนวโน้มว่าผู้ให้บริการเหล่านี้จะรู้ว่าคุณใช้ VPN และข้อมูลที่เข้ารหัสของคุณจะเดินทางไปยังเซิร์ฟเวอร์ระยะไกล

บริการพร็อกซี่ดีพอหรือไม่?
บริการพร็อกซี่ที่เชื่อถือได้จะทำหน้าที่ในการเปลี่ยนที่อยู่ IP ของคุณ อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่ไม่มีการป้องกันเพิ่มเติม หมายความว่าบริการพร็อกซีอาจไม่เข้ารหัสการรับส่งข้อมูลของคุณหรือเสนอมาตรการรักษาความปลอดภัยอื่นๆ พร็อกซีฟรีบางรายการอาจเป็นอันตรายได้ ดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวังอย่างยิ่งก่อนที่จะเชื่อมต่อ นอกจากนี้ พร็อกซียังทำงานในระดับแอปพลิเคชัน ซึ่งหมายความว่าจะกำหนดเส้นทางการรับส่งข้อมูลของแอปหรือเบราว์เซอร์เฉพาะ VPN ทำงานในระดับระบบปฏิบัติการและส่งต่อการรับส่งข้อมูลทั้งหมดจากและไปยังอุปกรณ์ของคุณ

VPN จะปกป้องฉันจากแฮกเกอร์หรือไม่?
VPN จะปกป้องคุณจากแฮกเกอร์ในแง่ที่ว่าพวกเขาจะไม่สามารถสกัดกั้นการเชื่อมต่อของคุณหรือสอดแนมกิจกรรมของคุณได้ Atlas VPN ยังมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเพิ่มเติมที่บล็อกการเข้าถึงเว็บไซต์ที่อาจเป็นอันตรายโดยอัตโนมัติ อย่างไรก็ตาม แฮกเกอร์เป็นบุคคลที่ฉลาดแกมโกงที่อาจใช้กลวิธีต่างๆ ในการประนีประนอมความปลอดภัยของคุณ อย่าให้ข้อมูลของคุณแก่หน่วยงานที่ไม่รู้จัก และหลีกเลี่ยงการคลิกลิงก์หรือดาวน์โหลดไฟล์จากข้อความอีเมลที่น่าสงสัย

ฉันควรใช้ VPN ตลอดเวลาหรือไม่?
ใช่ ขอแนะนำให้คุณใช้งาน VPN ตลอดเวลา จากนั้นคุณจะสามารถซ่อนนิสัยการท่องเว็บและที่อยู่ IP ของคุณจากผู้สอดแนมที่ล่วงล้ำได้ อย่างน้อยที่สุด เชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ VPN เมื่อคุณ:
  • ใช้ Wi-Fi สาธารณะ
  • เดินทางไปต่างประเทศ
  • ส่งข้อมูลที่สำคัญ
  • ทำธุรกรรมทางการเงิน
  • ต้องการเข้าถึงเนื้อหาที่ไม่มีในประเทศของคุณ
  • เยี่ยมชมเว็บไซต์ HTTP
  • ต้องการอยู่เป็นส่วนตัวและปลอดภัยทางออนไลน์

เยี่ยมชมเว็บไซต์ เยี่ยมชมเว็บไซต์
  • Deskripsi

    Atlas VPN Unlimited Devices การเชื่อมต่อความเร็วสูง การสตรีม 4K รับอิสระออนไลน์ในการเข้าใช้และใช้ผู้ให้บริการหรือแอปใดก็ได้ที่คุณต้องการ
  • Publisher

    jan
  • Tag

    VPN VPN ไม่จำกัดอุปกรณ์ VPN เวอร์ชันฟรี