ระบบการชำระเงินของ Stripe ไปยังเว็บไซต์ของคุณเอง ใช้ API ของ Stripe เพื่อรับใบเรียกเก็บเงิน ผ่านการเล่นไพ่มากมาย

บัญชีรับเงินออนไลน์ ระบบการชำระเงินของ Stripe ไปยังเว็บไซต์ของคุณเอง ใช้ API ของ Stripe เพื่อรับใบเรียกเก็บเงิน ผ่านการเล่นไพ่มากมาย

 ระบบการชำระเงินของ Stripe ไปยังเว็บไซต์ของคุณเอง ใช้ API ของ Stripe เพื่อรับใบเรียกเก็บเงิน ผ่านการเล่นไพ่มากมาย


แกดเจ็ตการชำระเงิน eStripe สำหรับการชำระเงินผ่านเว็บไซต์สุทธิ (ใช้มากที่สุดในโลก) รับการชำระเงินในเว็บไซต์ของคุณเอง ใช้ API ของ Stripe เพื่อรับการชำระเงินด้วยบัตร ชำระเงิน และควบคุมองค์กรของคุณทางออนไลน์ ทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อสร้างเว็บไซต์และแอพบนอินเทอร์เน็ตที่รับและถอนการชำระเงินทั่วโลก Stripe Payments หรือสร้างบัญชีและเริ่มรับใบเรียกเก็บเงินทันที ใช้ประโยชน์จาก API การธนาคาร การคลัง และการออกของ Stripe เพื่อให้การจัดการเงินสดเป็นเรื่องง่าย Stripe รองรับมากกว่าร้อยสามสิบห้าสกุลเงินและกลยุทธ์การชาร์จมากมาย ทำให้การปรับให้เข้ากับวิธีการเรียกเก็บเงินที่ลูกค้าต้องการเป็นไปอย่างราบรื่น

 

แพลตฟอร์มครบวงจร

ชุดผลิตภัณฑ์สำหรับการชำระเงินที่ผสานการทำงานอย่างสมบูรณ์

เรารวบรวมทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการสร้างเว็บไซต์และแอปที่รับชำระเงินและเบิกจ่ายเงินได้ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของ Stripe จะเป็นกลไกขับเคลื่อนการชำระเงินให้กับผู้ค้าปลีกออนไลน์และผู้ค้าแบบมีหน้าร้าน ธุรกิจที่มีการชำระเงินตามรอบบิล แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์และมาร์เก็ตเพลส และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้เรายังช่วยบริษัทต่างๆ ในการรับมือกับการฉ้อโกง ส่งใบแจ้งหนี้ ออกบัตรดิจิทัลและบัตรจริง ลดความยุ่งยากในขั้นตอนการชำระเงิน รับความช่วยเหลือทางการเงิน จัดการค่าใช้จ่ายทางธุรกิจ และอีกมากมาย

ออกแบบมาเพื่อนักพัฒนา

API ที่ทรงพลังและใช้ง่ายที่สุดในโลก
เราทุ่มเททำงานเพื่อแนวคิดในการเก็บเฉพาะสิ่งที่จำเป็น ซึ่งจะช่วยให้ทีมของคุณไม่ต้องผสานรวมระบบที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงหรือใช้เวลาหลายเดือนไปกับการผสานฟังก์ชันการชำระเงิน

เครื่องมือสำหรับทุกสแต็ก
เรามีไลบรารีเซิร์ฟเวอร์และไคลเอ็นต์ครบทุกภาษาตั้งแต่ React และ PHP ไปจนถึง .NET และ iOS


การผสานการทำงานสำเร็จรูป
ใช้การผสานการทำงานสำหรับระบบอย่าง Shopify, WooCommerce, NetSuite และอีกมากมาย

ข้อดีของ Stripe

แนวทางที่เน้นเทคโนโลยีเป็นหลักสำหรับการชำระเงินและการเงิน
ใกล้เคียงกับการติดตั้งโดยตรง

เราดำเนินการและเพิ่มประสิทธิภาพของสแต็กการเงินในทุกระดับ ตั้งแต่การผสานการทำงานโดยตรงกับธนาคารและเครือข่ายบัตรไปจนถึงขั้นตอนการชำระเงินในเบราว์เซอร์

แพลตฟอร์มที่มีการเพิ่มประสิทธิภาพรวดเร็วที่สุด

เราเปิดตัวฟีเจอร์หลายร้อยรายการและการปรับปรุงอีกมากมายในแต่ละปีเพื่อช่วยให้คุณนำหน้าในการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมอยู่เสมอ (โดยเฉลี่ยเราติดตั้งใช้งาน API ที่ใช้งานจริง 16 รายการต่อวัน)

ความน่าเชื่อถือที่ผ่านการทดสอบเพื่อรับมือกับการโจมตี

ระบบของเราทำงานโดยมีเวลาที่ทำงานได้ 99.99%+ ตลอดจนรองรับการขยายตัวและการสำรองระบบได้อย่างสูง Stripe ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสูงสุดในการปฏิบัติตามข้อกำหนด

การเพิ่มประสิทธิภาพแบบอัจฉริยะ

โมเดลแมชชีนเลิร์นนิงของเราเรียนรู้จากจุดข้อมูลหลายพันล้านจุดเพื่อการเพิ่มรายรับให้คุณโดยอัตโนมัติทั้งในด้านการเปลี่ยนเป็นผู้ใช้แบบชำระเงิน การฉ้อโกง การกู้คืนรายรับ และอีกมากมาย

ฟีเจอร์ที่มีให้บริการ
ใช้งานฟีเจอร์ได้มากกว่า 100 รายการแบบทันทีโดยมีค่าบริการต่อธุรกรรมรวมตามที่ Stripe กำหนด

ครื่องมือสำหรับสร้างขั้นตอนการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพ

 *ขั้นตอนการชำระเงินที่ฝังได้เพิ่มแบบฟอร์มการชำระเงินที่ยอดเยี่ยมจากการเขียนโค้ด JavaScript เพียงบรรทัดเดียว

* ชุดเครื่องมือ UI ที่ออกแบบเองออกแบบขั้นตอนการชำระเงินที่สมบูรณ์แบบทุกรายละเอียดทั้งบนเดสก์ท็อปและอุปกรณ์เคลื่อนที่ด้วยตนเอง

* การปฏิบัติตามข้อกำหนดของ PCI ที่เรียบง่ายใช้ Stripe Checkout หรือ Elements เพื่อให้มีสิทธิ์ใช้วิธีตรวจสอบด้าน PCI ที่ง่ายที่สุด (SAQ A)

 รองรับใบแจ้งหนี้

ระบบความปลอดภัยที่ครอบคลุมทุกส่วนและการปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างเคร่งครัด

* การรวบรวมข้อมูลการชำระเงินที่รัดกุมใช้ไลบรารีของเราในการรวบรวมข้อมูลการชำระเงิน โดยไม่ให้ข้อมูลที่ละเอียดอ่อนส่งผลกระทบกับเซิร์ฟเวอร์ของคุณ

* ระบบความปลอดภัยของข้อมูลและการเข้ารหัสโครงสร้างระบบเฉพาะสำหรับการจัดเก็บ การเข้ารหัส การถอดรหัส และการรับส่งข้อมูลบัตร

 *ใบอนุญาตตามระเบียบข้อบังคับทั่วโลกStripe ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสูงสุดในแวดวงธุรกิจ และถือครองใบอนุญาตตามระเบียบข้อบังคับในหลายประเทศทั่วโลก

* การเข้าถึงแดชบอร์ดที่รัดกุม

การสนับสนุนผ่านโทรศัพท์ แชท และอีเมลตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

* การสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันทีมงานของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือใน 6 ภาษา โทรศัพท์และแชทมีให้บริการเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

* การสนับสนุนทางเทคนิคผ่าน Discordแชทกับทีมงานฝ่ายเทคนิคของเราบนเซิร์ฟเวอร์ Stripe Developer Discord ที่เป็นทางการ

 *เอกสารประกอบที่อ้างอิงได้ในระดับสากลออกแบบโดยอ้างอิงจาก Stripe Docs ด้านเทคนิคที่ครอบคลุมของเรา โดยมีโค้ดตัวอย่างมากกว่า 8 ภาษา

* ฐานความรู้ที่ครอบคลุม


 

เยี่ยมชมเว็บไซต์ ซื้อเต็มรูปแบบในราคา 3.65%
  • Deskripsi

    แกดเจ็ตการชำระเงิน eStripe สำหรับการชำระเงินผ่านเว็บไซต์สุทธิ (ใช้มากที่สุดในโลก) รับการชำระเงินในเว็บไซต์ของคุณเอง
  • Publisher

    siammakemoneyonline
  • Tag

    บัญชีรับเงินออนไลน์ ระบบชำระเงินสำหรับเว็บไซต์