Plesk.Com อุปกรณ์สำหรับดูแลเว็บไซต์และเซิร์ฟเวอร์ ราคา $9.Ninety/เดือน

การจัดการเซิร์ฟเวอร์ โฮสติ้ง Plesk.Com อุปกรณ์สำหรับดูแลเว็บไซต์และเซิร์ฟเวอร์ ราคา $9.Ninety/เดือน

 Plesk.Com อุปกรณ์สำหรับดูแลเว็บไซต์และเซิร์ฟเวอร์ ราคา $9.Ninety/เดือน


Plesk เป็นแพลตฟอร์มโฮสต์ WebOps หลักที่ใช้งานได้ สร้างและขยายแพ็คเกจ เว็บไซต์ และบริษัทโฮสติ้งโดยอัตโนมัติ ชุดเครื่องมือที่เหลือสำหรับเว็บไซต์ WordPress และยังรองรับส่วนขยายกว่าร้อยรายการร่วมกับ DigiCert SSL, CloudLinux, Cloudflare, Aomicorp, NodeJs, PHP, NGINX, Let's Encrypt, Git, ImunifyAV, สำรองข้อมูลไปยัง Cloud โปรและอื่น ๆ สร้างและจัดการมากกว่าหนึ่งไซต์ จากแดชบอร์ดที่ไม่ได้แต่งงาน คุณยังสามารถเรียกใช้การอัปเดตได้ ทดสอบประสิทธิภาพและต้อนรับลูกค้าใหม่จากพื้นที่เดียวกัน

 

ส่วนขยาย Plesk กว่า 100 รายการ
เพิ่มพลังให้แพลตฟอร์มของคุณโดยเสียบเครื่องมือที่คุณชื่นชอบ


Plesk WP Toolkit
ชุดเครื่องมือที่สมบูรณ์ ปลอดภัย และหลากหลายที่สุดสำหรับ WordPress


อนาคตที่สดใสสำหรับนักพัฒนาระบบคลาวด์

ตลาดนักพัฒนาทั่วโลกประกอบด้วยนักพัฒนาระบบคลาวด์กว่า 20 ล้านคนที่กำลังมองหาการเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานที่รวดเร็วกว่า ปลอดภัยกว่า และมีประสิทธิภาพมากกว่า วิสัยทัศน์ของ Plesk คือการยกระดับผลกำไรของลูกค้าและคู่ค้าอย่างต่อเนื่องโดยการจัดหาแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ที่ช่วยให้นักพัฒนาแอปพลิเคชันมีสภาพแวดล้อมที่พร้อมเขียนโค้ด

นอกจากการลดความยุ่งยากซับซ้อนแล้ว Plesk ยังเพิ่มความพยายามในการช่วยให้ลูกค้าและคู่ค้าสามารถขยายและปรับแต่ง Plesk เป็นแพลตฟอร์มโฮสติ้งแบบเปิดได้อีกด้วย ระบบนิเวศน์ที่สมบูรณ์ของส่วนขยาย Plesk ไม่เพียงแต่ให้การเข้าถึงคุณลักษณะที่เกี่ยวข้องมากขึ้นซึ่งกำหนดเป้าหมายไปยังผู้ชมเฉพาะ แต่ยังช่วยให้ผู้ให้บริการทุกขนาดสร้างโอกาสในการขายต่อยอดที่ไม่เหมือนใคร


จัดการและรักษาความปลอดภัยเซิร์ฟเวอร์ 380,000+ เซิร์ฟเวอร์ ทำให้เว็บไซต์ 11 ล้าน+ ทำงานอัตโนมัติและกล่องจดหมายกว่า 15 ล้านกล่อง




 

เยี่ยมชมเว็บไซต์ ซื้อเต็มรูปแบบในราคา 9.90$/เดือน
  • Deskripsi

    แพลตฟอร์มโฮสติ้ง WebOps ชั้นนำในการเรียกใช้ ทำให้เป็นอัตโนมัติ และพัฒนาแอปพลิเคชัน เว็บไซต์ และธุรกิจโฮสติ้ง ชุดเครื่องมือขั้นสูงสุดสำหรับไซต์
  • Publisher

    siammakemoneyonline
  • Tag

    การจัดการเซิร์ฟเวอร์ โฮสติ้ง โปรแกรม ซอฟต์แวร์